Những câu thường hỏi về Xem Ngay Can ho Ascent Plaza Binh Thanh

phức thông tin dự án Ascent Plaza

Tên dự án: Ascent Plaza

vị thế dự án: 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Diện tích dự án: 6.063 m2

Mật độ phát triển dựng: 39%

Quy mô dự án: 1 Block , cao 24 tầng , 408 căn hộ chung cư và 62 căn Ofice-tel

chủ đầu tư: Tien Phat Corp

Đơn vị phát triển dựng: Tập đoàn trang bị Hòa https://marionzue720.cmonsite.fr/6-7-salereal-sp-ca-anh-mun-bit-p271811.html Bình

Mặt bằng tầng: thiết kế 16 căn hộ / 1 tầng , có 4 thang máy (1 thang tải) , 2 thang bộ thoát hiểm

thời gian bàn giao: Quý IV/2020

Pháp lý dự án: Pháp lý minh bạch, trung thực, rõ ràng

Ngân hàng bảo lãnh và cho vay: Ngân hàng Công Thương VN - VIETINBANK

Theo như SaleReal Nhận định Là Dòng sản phẩm nằm trong số dòng Ascent đẳng cấp của Tiến Phát Corp, từng một căn Smart Office Ascent plaza đều được vun chút tinh tế đến mỗi khoản tiết. Với lối thiết kế đặc trưng, khác biệt, cùng với các tiện nghi cao cấp, Ascent plaza đem tới điều kiện sinh sống và khiến việc tiên tiến cho Các doanh nhân trẻ. Đồng thời sáng tạo thành một cộng đồng doanh nghiệp văn minh, thân thành.

Lấy biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản là cây non, mộc (gỗ) và nước kết phù hợp Đối với yếu tố tân tiến, đẳng cấp gây ra 1 tổ thể toà nhà tráng lệ. Nhưng vẫn mang đậm cách Nhật Bản mới gũi, chan hoà Với tự vậy.

Ascent plaza sở hữu vị trí vàng ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7. dựa đó, những công ty tạo trụ sở đặt ở Ascent sẽ tiện lợi trên trong mọi giao dịch và đơn giản trên trong vấn đề đi đến trung tâm TP HCM và các quận liền kề.

Thông tin có được từ SaleReal thông qua địa thế thì từ dự án sẽ :

phong cách quỹ đô thị Phú mỹ Hưng chỉ 1,5 km Đối với hàng loạt dự án cao cấp, và những tiện nghi tân tiến bậc nhất TP HCM.

Chỉ mất 10 phút di chuyển tới trung tâm Quận 1 thông qua đường Nguyễn tất ra, Quận 4 và đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7.

gắn kết mau lẹ tới quỹ đô thị xa lạ Thủ Thiêm thông qua cầu Phú hảo và cầu Thủ Thiêm 4.

Chỉ mất 20 phút đi tới sân bay quốc tiễn Tân Sơn Nhất.

chuỗi tiện ích đẳng cấp ở Ascent Plaza Bình Thạnh

Sky Garden

nhà đầu tư đã giành phần lớn diện tích tầng 19 và 20 nhằm làm vườn Thượng Uyển gây cảnh quát cho dân cư Sky garden có trần cao 6m, lối chánh nhìn ra công mĩ Hương Tràm rộng 20ha và Phú mỹ Hưng.

Vườn Thiền

Nhật Bản luôn nổi tiếng Đối với Thiền (Zen), Vườn Thiền hay còn gọi là vườn Karesansui là quỹ vườn có thụ kết hợp chặt chẽ Đối với Phật giáo Thiền phái là cách duy nhất chỉ tạo tại Nhật.

Karesansui được thiết kế trong như Các hòn đảo hay ngọn núi nổi trên mặt nước mêng mông bằng đá, cát, sỏi, rêu không tạo cây hoặc tạo thì rất ít.

Đặc yếu tố của vườn Thiền là nơi nhấn mạnh vô khoảng môi trường trống trải, tạo 1 vẽ xinh đẹp tĩnh tại mà huyền bí, là nơi khiến người dân tĩnh tâm, cân bằng cuộc an cư.

khu vực vườn Thiền nằm ngay bên dưới vườn Thượng Uyển trên tầng 19,20.

Vườn Chaniwa

nằm trong số chuổi cơ sở vật chất tích hợp trên tầng mái Acent Plaza

Vườn Chaniwa là tên ghép từ chữ “Trà” và chữ “Viên” nghĩa là Vườn Trà. Sở dĩ có tên như vật là nó có mối quát hệ mật thiết Đối với văn hóa trà đạo Nhật Bản.

quỹ vườn được kết cấu dành người thưởng thức Trà đạo tạo quát ngắm nhìn quỹ vườn.

Chaniwa được gây thành từ Các bụi hoa hay cây nhỏ có màu non mướt xen kẽ là Các lối di chuyển được khiến bằng đá dẫn đến “Trà Thất”.

quỹ trà đạo

nói đến văn hóa Nhật Bản thì không quát không nhắc đến trà đạo

điểm thưởng thức trà trong số văn hóa Nhật gọi là “Trà thất”. Trà thất được lắp tại trong số vườn Chaniwa tạo ra thụ kết phù hợp hài hòa giữa trà, người và tự nhiên.

Nhận định từ SaleReal thì đến Với Ascent PLaza dân cư sẽ được đám chìm trong số điều kiện an tĩnh của trà thất, thưởng trà, ngắm nhìn vườn Chaniwa.

hồ bơi vào cực, bồn Jacuzzi

hồ do tràn bờ nước ấm tiêu chuẩn Ascent sử dụng loại đá hồ bơi Đặc biệt gây ra cảnh quan lung linh vô buổi tối, rộng 360m2 tọa lạc trên sân thượng.

Bồn sục Jacuzzi, một liệu pháp massage thư giản ưu việt, có tác khiến phục hồi chức lực cơ quát, tăng lên tiềm lực tuần hoàn máu.